ขอเลขเด็ด หลวงพ่อรวย อยุธยา

หลวงพ่อรวย วัดตะโก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงพ่อรวย ปาสาทิโก เป็นพระเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงของประเทศไทย โดยเฉพาะในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ท่านเป็นเจ้าอาวาสวัดตะโก และเป็นที่เคารพบูชาของศาสนิกชนทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นการสร้างวัตถุมงคลหรือการให้พรสำหรับการค้าขายและโชคลาภ

ประวัติของหลวงพ่อรวย

หลวงพ่อรวยมีนามเดิมว่า “รวย จันทสาโร” เกิดเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2460 ที่บ้านตะโก ตำบลท่าตอ อำเภอท่าเรือ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ครอบครัวของท่านมีฐานะยากจน แต่ท่านได้เติบโตขึ้นด้วยความอดทนและขยันหมั่นเพียร ท่านได้บวชที่วัดตะโกในวันที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2484 และได้รับสมณศักดิ์เป็น “พระครูวิบูลย์ธรรมรักษ์” และต่อมาได้รับสมณศักดิ์เป็น “พระราชปัญญามุนี” ท่านได้รับความเชื่อถือในด้านการปฏิบัติธรรมและความสามารถในเรื่องวัตถุมงคล

หลวงพ่อรวยได้สร้างวัตถุมงคลหลายรุ่น ซึ่งมีความเชื่อว่าสามารถให้โชคลาภ ป้องกันภัย และให้ความเจริญรุ่งเรืองในชีวิต วัตถุมงคลที่ท่านสร้างนั้นมักจะมีความเป็นที่ต้องการสูงจากศาสนิกชน

พรเลขเด็ดของหลวงพ่อรวย

การขอพรเลขเด็ดจากหลวงพ่อรวยเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวาง หลายคนเชื่อว่าท่านมีความสามารถในการให้โชคลาภและเลขเด็ดเพื่อใช้ในการเสี่ยงโชค โดยเฉพาะการเล่นหวย หลวงพ่อรวยมักจะมีการทำนายเลขเด็ดผ่านทางการใช้วัตถุมงคลหรือในบางครั้งอาจจะมีการใช้กระดาษจดหมายเพื่อนำมาทำนาย

วัตถุมงคลและการบูชา

วัตถุมงคลที่เป็นที่นิยมจากหลวงพ่อรวยมีหลากหลาย เช่น รูปหล่อลอยองค์ เหรียญหลวงพ่อรวย และตะกรุด หลวงพ่อรวยมักจะมีการปลุกเสกวัตถุมงคลอย่างเข้มขลังและเชื่อว่ามีอำนาจป้องกันภัย แคล้วคลาด และนำโชคลาภมาให้ผู้บูชา

ในการบูชาหลวงพ่อรวย นักบูชามักจะใช้การไหว้และขอพร โดยการจุดธูปเทียนถวายพระ และนำวัตถุมงคลของท่านมาวางบูชาในบ้านหรือร้านค้า

หลวงพ่อรวย ปาสาทิโก ได้ละสังขารเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 แต่ท่านยังคงเป็นที่เคารพบูชาและยกย่องในวงการพระสงฆ์และศาสนิกชนอย่างยิ่ง